Chính sách bảo hành

Sản phẩm vali, balo, túi xách & phụ kiện du lịch do hệ thống House Of Luggage phân phối là một trong những sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, có độ bền cao và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.


1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Mỗi sản phẩm do House Of Luggage phân phối có bảo hành quốc tế từ 01 đến 10 năm kể từ ngày mua. 
  • Sản phẩm bảo hành phải xuất trình giấy chứng nhận bảo hành do House Of Luggage ghi nhận khi mua sản phẩm (ngày và tem được coi là xác thực).
  • Sản phẩm được bảo hành khi phát sinh lỗi kỹ thuật.

 

2. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Việc bảo hành áp dụng cho các sản phẩm được bán trực tuyến hay tại hệ thống cửa hàng House Of Luggage trên toàn quốc, và bảo hành khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, như được mô tả dưới đây:

  • Bảo hành bao gồm việc thay thế phụ kiện (dây kéo, bánh xe, cần đẩy/tay cầm, ổ khóa, đường chỉ) ghi nhận có sai sót;
  • Không bảo hành sản phẩm sử dụng không đúng quy cách.
  • Không bảo hành sản phẩm trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do các hãng vận chuyển (hàng không, tàu biển,…) mà không do lỗi kỹ thuật.
  • Không bảo hành sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.

 

3. SỬA CHỮA SẢN PHẨM CÓ TÍNH PHÍ
  • Sử dụng sản phẩm không đúng quy cách.
  • Trầy xước, rách, thủng, hư hỏng… do các hãng vận chuyển (hàng không, tàu biển, …) mà không do lỗi kỹ thuật.
  • Do nhiệt độ, tiếp xúc với các hóa chất, dung môi, axit, hao mòn tự nhiên khi sử dụng.


4. LƯU Ý
  • Vui lòng kiểm tra sản phẩm và bao bì trước khi thanh toán và nhận hàng khi mua online.
  • Đổi sản phẩm khi xảy ra lỗi vật liệu hoặc do kỹ thuật sản xuất nhưng chưa sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Ổ khóa chỉ có tác dụng ngăn ngừa việc mở ra tạm thời, không thể đảm bảo chống trộm.
  • Một số chi tiết kỹ thuật (so với catalogue) có thể thay đổi trong quá trình sản xuất mà không cần thông báo trước.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng cần sửa chữa, bảo hành phụ kiện thay thế có thể không cùng màu nguyên thủy.
  • Thời gian sửa chữa, bảo hành tùy thuộc vào mức độ hư hỏng sản phẩm.
  • Vui lòng mang theo phiếu bảo hành khi đến trung tâm bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải có dấu của công ty hoặc cửa hàng và ngày mua hàng.


5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Bảo hành quốc tế
  • Tại Việt Nam: Tất cả các cửa hàng HOUSE OF LUGGAGE trên toàn quốc
  • Khu vực miền Trung: Cửa hàng 67 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - Điện thoại: (0236) 3700 236
  • Khu vực Hà Nội: Cửa hàng Delsey - Phạm Ngọc Thạch

Gian L3-05, Tầng 3, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Số 2, Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3637 4364


6. Tổng đài giải đáp thắc mắc và tư vấn bảo hành

Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn các nội dung liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách liên lạc số 1800.6063 NHẤN PHÍM 3 để gặp nhân viên tư vấn.





*